Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham mưu, đề xuất các phương án quản lý rủi ro trong phạm vi chức năng/nhiệm vụ;
Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quản trị hành chính;
Tổ chức các chương trình/sự kiện nội bộ của Công ty như: khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, trợ cấp khó khăn; Các công tác xã hội, hoạt động từ thiện…
Công tác mua sắm, cung ứng cho các Phòng/ban đảm bảo kịp thời, đúng nhu cầu;
Quản lý lịch trình hoạt động: các hoạt động lễ tân, khánh tiết, công tác, các hoạt động hậu cần khác theo yêu cầu;
Quản lý dịch vụ văn phòng (Chi phí thuê, điện, nước, Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, gửi thư, gửi hàng và các chi phí khác);
Quản lý và sử dụng xe hiệu quả;
Quản lý và cấp phát sử dụng VPP theo đúng định mức;
Quản lý bếp ăn;
Quản lý và phân công công việc cho nhân sự trực thuộc Phòng Hành chính: Tài xế, Bảo vệ, Tạp vụ;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng hoặc các ngành khác liên quan.