Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham mưu, đề xuất các phương án quản lý rủi ro trong phạm vi chức năng/nhiệm vụ;
  • Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quản trị hành chính;
  • Tổ chức các chương trình/sự kiện nội bộ của Công ty như: khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, trợ cấp khó khăn; Các công tác xã hội, hoạt động từ thiện…
  • Công tác mua sắm, cung ứng cho các Phòng/ban đảm bảo kịp thời, đúng nhu cầu;
  • Quản lý lịch trình hoạt động: các hoạt động lễ tân, khánh tiết, công tác, các hoạt động hậu cần khác theo yêu cầu;
  • Quản lý dịch vụ văn phòng (Chi phí thuê, điện, nước, Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, gửi thư, gửi hàng và các chi phí khác);
  • Quản lý và sử dụng xe hiệu quả;
  • Quản lý và cấp phát sử dụng VPP theo đúng định mức;
  • Quản lý bếp ăn;​
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân sự trực thuộc Phòng Hành chính: Tài xế, Bảo vệ, Tạp vụ;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng hoặc các ngành khác liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng như Word, Excel,…
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback