Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Hậu kiểm EKYC – Phòng Chăm sóc Khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 23/10/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
Tham gia triển khai thực hiện công tác vận hành hoạt động hậu kiểm thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC) trên các kênh giao dịch trực tuyến của BAOVIET Bank từng thời kỳ.
Thực hiện công tác hậu kiểm, rà soát, kiểm tra dấu hiệu giả mạo, phát hiện sai sót, nhầm lẫn về thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC) thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của BAOVIET Bank.
Ghi nhận, tổng hợp các vướng mắc, sự cố trong quá trình hậu kiểm và chuyển cho đơn vị đầu mối sản phẩm để thực hiện nghiên cứu, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn chặn các lỗ hổng, rủi ro tiềm ẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các chế độ báo cáo thống kê có liên quan, lưu trữ hồ sơ dữ liệu theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
Tin học văn phòng
Tiếng Anh cơ bản
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng của Ngân hàng hoặc vị trí tương đương
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
Yêu cầu về kiến thức: Có kiến thức liên quan đến nghiệp dịch vụ khách hàng của Ngân hàng
Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Chủ động trong công việc