MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Triển khai các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng cho Khách hàng SME bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng cho Trung Tâm SME theo qui định/qui trình sản phẩm/phê duyệt
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và thực hiện công việc theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị
- Đảm bảo các bước hỗ trợ nhập liệu, scan upload hồ sơ và lưu trữ, nộp chứng từ theo chuẩn qui định
- Tuân thủ các qui định của pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện giao dịch với khách hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết
- Nhận diện kịp thời các vấn đề rủi ro và báo cáo lên TP/TBP/KSV để có giải pháp xử lý
- Chủ động nhận diện các bất cập trong quá trình thực hiện công việc, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
1. Trình độ Học vấn: Đại Học trở lên
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan: Kiến thức/chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc dịch vụ KH doanh nghiệp là lợi thế
3. Các kỹ năng:
- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
- Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng sắp xếp phân công công việc khoa học.
4. Các kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Cán bộ bán hàng Khách hàng doanh nghiệp, tín dụng/xử lý tín dụng ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI:
Các công việc tương tự