Nghiên cứu, áp dụng các phương pháp giáo dục phù hợp cho bậc Trung học; thiết kế, chuẩn hóa và đóng gói chương trình môn Văn | Toán.
Soạn thảo, ban hành và thường xuyên cập nhật các quy chế, quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác giảng dạy, đánh giá và kiểm tra chuyên môn, đảm bảo áp dụng hiệu quả và phù hợp với thực tế.
Lập kế hoạch đào tạo theo tháng, quý, năm; tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho Ban Giám hiệu và giáo viên; theo dõi, đánh giá và ghi nhận kết quả sau đào tạo.
Giám sát việc triển khai chương trình học và kế hoạch hoạt động; phân tích kết quả chuyên môn và đề xuất cải tiến định kỳ.
Xây dựng khung năng lực giáo viên làm cơ sở cho kế hoạch đào tạo, phát triển đội ngũ và nâng cao chất lượng giảng dạy.
Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch hoạt động khối Trung học theo từng học kỳ và năm học.
Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ Ban Giám hiệu, giáo viên trong giải quyết các vấn đề chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn hoặc Sư phạm Toán.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, thiết kế, đóng gói, triển khai và kiểm soát các chương trình giảng dạy bậc Trung học.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu nghiệp vụ sư phạm ở cấp Trung học; nắm bắt tâm lý học sinh và áp dụng hiệu quả trong giảng dạy.
Kỹ năng mềm: Giao tiếp linh hoạt & quản lý cảm xúc.
Kỹ năng công nghệ & phân tích: Thành thạo tin học văn phòng nâng cao; có khả năng xử lý, phân tích số liệu và lập báo cáo chuyên môn.
Phẩm chất cá nhân: Có tinh thần hợp tác, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả & tích cực.
Quyền lợi:
Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Chế độ đãi ngộ khi trở thành nhân sự chính thức: Thưởng lương 13, thưởng hiệu suất, thưởng Lễ tết, BHXH, BH Sức khỏe 24/7,......
Cơ hội đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng mềm; thường xuyên được trau dồi kiến thức phục vụ công việc.
Cơ hội sáng tạo: Khuyến khích đề xuất, triển khai các ý tưởng đổi mới trong giảng dạy và hoạt động chuyên môn.