1. Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm – dịch vụ KHDN.
2. Phát triển danh mục khách hàng theo Bộ chỉ tiêu từng thời kỳ.
3. Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
4. Đảm bảo tuân thủ.
5. Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
- Tốt nghiệp ĐH ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính).
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.