27/08/2025
Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
18 Tr - 22 Tr VND
3 - 5 Năm
Nhân viên
30/09/2025
1. Công tác Lễ tân
1.1. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, đối tác … đến làm việc với Công ty, tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thân thiện.
1.2. Quản lý tổng đài điện thoại, chuyển cuộc gọi, tiếp nhận – chuyển phát công văn, thư tín, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp, sự kiện, hậu cần tiếp khách.
1.3. Quản lý khu vực lễ tân: giữ gìn vệ sinh, bố trí ngăn nắp, chuyên nghiệp; 1.4. Phục vụ trà, nước khi Ban Lãnh đạo đón tiếp khách; 1.5. Điều phối, phục vụ cho các sự kiện tại Văn phòng Tập đoàn.
2. Công tác Hành chính tổng hợp
2.1. Soạn thảo, lưu trữ, quản lý công văn, giấy tờ, hồ sơ hành chính;
2.2. Quản lý, mua sắm, VPP, trang thiết bị phục vụ hoạt động công ty;
2.3. Hỗ trợ công tác hậu cần, sự kiện nội bộ, hội họp, khánh tiết;
2.4. Thực hiện các báo cáo hành chính định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
3. Giáo viên nghề Nhà hàng – Khách sạn
3.1. Tham gia xây dựng chương trình đào tạo nghề Nhà hàng – Khách sạn theo chuẩn quốc tế và định hướng phát triển của Công ty;
3.2. Giảng dạy, hướng dẫn thực hành kỹ năng phục vụ, lễ tân… cho học viên / nhân sự;
3.3. Trực tiếp đào tạo tại nhân viên mới, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ hiện hữu;
3.4. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, tay nghề; tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp;
3.5. Tham gia tổ chức các kỳ thi tay nghề, chương trình huấn luyện nội bộ …;
3.6. Cập nhật xu hướng dịch vụ, chuẩn nghề nghiệp mới trong ngành Nhà hàng – Khách sạn để áp dụng trong giảng dạy;
3.7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo.
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch, Hành chính hoặc các ngành liên quan;
2. Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
3. Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng.
4. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác Lễ tân/Hành chính và 3 năm kinh nghiệm giảng dạy hoặc đào tạo nghề Nhà hàng – Khách sạn.
5. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; tác phong chuyên nghiệp.
6. Có khả năng giảng dạy, truyền đạt kiến thức dễ hiểu, lôi cuốn.
7. Giao tiếp rõ ràng, ảnh hưởng tích cực tới lãnh đạo, đồng cấp và đội ngũ.
8. Chính trực, Minh bạch, Trách nhiệm cao và cam kết mục tiêu.
9. Ứng viên nữ, ngoại hình sáng.