Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên phân tích trải nghiệm khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 04/10/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
1. Hoạch định
- Xác định các loại mục tiêu cho CDP (Customer Data Platform) marketing campaign: bao gồm các campaign automation và campaign định hướng mục tiêu
- Lên kế hoạch: xác định mục tiêu, đối tượng, thông điệp Marketing phù hợp với từng tệp khách hàng mục tiêu
2. Thực thi
- Sử dụng các báo cáo & phân tích dữ liệu, xây dựng đa dạng các chiến dịch CDP marketing dựa trên chân dung khách hàng 360 và vòng đời khách hàng (customer life cycle)
- Vận hành CDP / marketing automation software của công ty, thực hiện các campaign marketing automation, tiếp cận khách hàng trên tất cả các điểm chạm số như: web/app push, SMS, OTT, Email...
- Tối ưu chiến dịch digital marketing automation bằng các chiến lược/chiến thuật nhằm mục tiêu tăng traffic/lead/order/CIR/ROAS... hoặc thu thập database email khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện A/B testing để cải thiện các chỉ số: conversion rates, programs/campaign ROI, and sales growth...
- Xây dựng các hoạt động marketing cá nhân hoá người dùng.
- Phối hợp chặt chẽ với graphic design và copywriters để sáng tạo các content/material bắt mắt và đúng đối tượng khách hàng.
3. Báo cáo
- Theo dõi, báo cáo, điều chỉnh, cải tiến luồng công việc, quy trình
- Báo cáo hiệu suất hoạt động CDP marketing theo định kỳ tuần/tháng và theo chiến dịch