Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên phát triển tổ chức
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 11,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Chịu trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất Hệ thống chức danh và Hệ thống cấp bậc phù hợp với mô hình doanh nghiệp.
2. Soạn thảo chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, bậc công việc, hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh phù hợp.
3. Chịu trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất xây dựng, cải tiến hệ thống PR phù hợp với Doanh nghiệp bao gồm phương pháp đánh giá, nguyên tắc đánh giá và khung từ điển năng lực, thái độ.
4. Hỗ trợ quản lý nhân sự và văn hóa doanh nghiệp
· Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình và quy định về nhân sự.
· Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ.
· Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kịp thời và hiệu quả.
5. Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất
· Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất công việc, theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích;
· Triển khai, theo dõi hoạt động giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc;
· Theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích.
6. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý lao động
2. Có tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến đánh giá công việc, chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách.
3. Có kinh nghiệm về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
4. Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và thực hiện viết các tài liệu quản trị nhân sự.
5. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, Office 365.
6. Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu và phần mềm HRM
Các công việc tương tự