Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.265)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    11/09/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tiếp nhận ý kiến và tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MB
  • Thực hiện chuyển thông tin, ý kiến thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ cho các đơn vị liên quan và phối hợp xử lý khiếu nại, phàn nàn của KH
  • Thực hiện khảo sát thị trường nhu cầu và xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Thực hiện hoạt động Inbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/ tổn thất

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính...
  • Ưu tiên các ứng viên Fresher mới tốt nghiệp với thành tích học tập/hoạt động ngoại khóa nổi trội, các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế...
  • Có tư duy hệ thống
  • Ưu tiên ứng viên: Có kinh nghiệm xử lý phàn nàn, các case khó liên quan kênh 247 của các tổ chức tài chính
  • Đã có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực Contact Center
  • Đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến cải tiến quy trình dịch vụ, quản lý dự án
  • Có hiểu biết về quy trình CSKH, hoặc các công cụ quản lý dự án (Jira, Trello, MS Project...) là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các dự án chuyển đổi số, tối ưu vận hành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback