Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên PR
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/10/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
05/09/2025
Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
04/10/2025
1. Xây dựng và thực thi chiến lược PR:
○ Phối hợp với TP Truyền thông để xây dựng chiến lược PR toàn diện cho thương
hiệu Drip Hydration.
○ Thực hiện các chiến lược PR theo từng giai đoạn để tăng trưởng nhận diện thương
hiệu và uy tín.
2. Quản lý mối quan hệ truyền thông:
○ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, các KOLs/Influencers,
đối tác truyền thông trong ngành y tế, sức khỏe và làm đẹp.
○ Thực hiện và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các đơn vị báo chí, phóng
viên, nhà báo và tổ chức uy tín.
3. Sáng tạo và triển khai nội dung PR:
○ Viết bài PR, thông cáo báo chí, bài đăng trên các nền tảng truyền thông, bao gồm
cả báo chí, website, các kênh mạng xã hội.
○ Tạo và quản lý các chiến dịch truyền thông, sự kiện PR, buổi họp báo, livestream
và các hoạt động công chúng để nâng cao sự hiện diện và tạo dựng uy tín cho
thương hiệu.
4. Tổ chức sự kiện PR:
○ Phối hợp với bộ phận Event lên kế hoạch và triển khai các sự kiện PR như buổi ra
mắt dịch vụ mới, sự kiện truyền thông, hội thảo, hội nghị, và các chương trình tri
ân khách hàng.
○ Phối hợp với bộ phận Event, tổ chức các sự kiện offline và online để giao lưu trực
tiếp với khách hàng và các đối tác trong ngành.
5. Theo dõi và đo lường hiệu quả PR:
○ Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch PR nhằm đảm bảo đạt được
mục tiêu truyền thông và tạo dựng hình ảnh thương hiệu.
○ Cung cấp báo cáo định kỳ về các hoạt động PR và đề xuất các giải pháp cải thiện.
6. Đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông:
○ Đảm bảo tất cả các thông điệp truyền thông của thương hiệu luôn nhất quán với
chiến lược và giá trị cốt lõi của Drip Hydration.
7. Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông:
○ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống khủng hoảng truyền
thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.
1. Trình độ học vấn:
○ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, PR hoặc các
ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
○ Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, đặc biệt là trong ngành y tế,
chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, làm đẹp, ngành
hàng cao cấp
○ Đã từng làm tại các tòa soạn báo hoặc tạp chí lifestyle, chuyên mục sức khỏe/đời
sống.
○ Kinh nghiệm làm việc với các KOLs, báo chí và đối tác truyền thông.
3. Kỹ năng:
○ Kỹ năng viết bài PR, thông cáo báo chí và quản lý nội dung truyền thông.
○ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
○ Kỹ năng tổ chức sự kiện và quản lý dự án.
○ Khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông.
○ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Tính cách:
○ Chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
○ Đam mê xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác
chiến lược.
○ Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các mục tiêu công việc.
5. Kiến thức về ngành y tế:
○ Có hiểu biết về ngành y tế và sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức
khỏe chủ động là một lợi thế.
○ Biết và hiểu về luật quảng cáo ngành y tế.