Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Lĩnh Vực Phần Mềm)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 10/01/2026 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn |
| Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
– Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng được phân công.
– Tư vấn, giới thiệu giải pháp phần mềm; xác định nhu cầu và đề xuất hướng triển khai phù hợp.
– Chủ động tạo ra các cuộc hẹn/phiên demo giữa khách hàng và đội ngũ tư vấn kỹ thuật.
– Duy trì quan hệ, theo dõi trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
– Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin, tài liệu và quy trình phục vụ khách hàng trơn tru.
- Có thể đi làm ngay.
- Chủ động, năng động, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo Office, xử lý hồ sơ giấy tờ.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, phối hợp với cơ quan nhà nước.
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: 10.000.000 - 15.000.000 + thưởng doanh số hấp dẫn. Thử việc full lương. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ công tác phí, được cung cấp máy tính làm việc.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cá nhân bán hàng xuất sắc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động.
- Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng bán hàng và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, từ thứ 2 đến thứ 6 và hai sáng thứ 7 trong tháng.