Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham gia điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV trong bộ phận, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Triển khai chiến lược và kế hoạch hoạt động của bộ phận theo định hướng hoạt động của khối.
Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành ứng dụng (Đảm bảo thời gian up time của các ứng dụng theo SLA cam kết với các đơn vị, giảm thời gian downtime do nguyên nhân vận hành có thể phòng tránh)
Thực hiện theo định hướng tự động hóa tối đa các bước vận hành và thiết lập các chốt kiểm soát các điểm chưa tự động
Đảm bảo thời gian up time của các ứng dụng theo SLA cam kết với các đơn vị
Quản trị, và nâng cao hiệu quả giám sát các ứng dụng thông qua dashboard về các tiêu chí chất lượng dịch vụ, vận hành ứng dụng: Uptime, perfomance, utilization và triển khai capacity planning trên dashboard
Tham gia triển khai và tiếp nhận việc VHUD trong các dự án công nghệ
Thông báo, cập nhật theo dõi các sự cố và vấn đề liên quan đến vận hành ứng dụng
Quản lý hỗ trợ ứng dụng L2, quản lý thông quan công cụ ITSM
Tự đánh giá rủi ro, lập kế hoạch và giải quyết các điểm rủi ro tự đánh giá và được khuyến cáo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Nắm các lý thuyết và thực tiễn về quy trình, thủ tục và tiêu chuẩn của hoạt động hỗ trợ và vận hành ứng dụng
Có kiến thức về các giải pháp ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng (Corebanking, Thẻ, E-Channel, giải pháp middle office, Data Warehouse)
Hiểu biết về rủi ro công nghệ nói chung và rủi ro trong hoạt động giám sát, hỗ trợ và vận hành ứng dụng
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng phân tích và kiểm soát số liệu.
Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Hội sở SeaBank: Số 198 Trần Quang Khải, Phường Hoàn Kiếm, Hà Nội