Alphanam Group

Chuyên viên R&D - Alphanam Group

Alphanam Group

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    20 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

​1. Nghiên cứu thị trường

- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin về khách hàng (tuổi, khu vực, sở thích, hành vi).

- Phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và dự báo biến động.

- Xác định cơ hội và thách thức cho các dòng sản phẩm, chiến dịch hoặc thương hiệu.

2. Phát triển ý tưởng và sản phẩm

- Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất ý tưởng mới cho sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch marketing dựa trên dữ liệu thị trường.

- Đề xuất cải tiến về chất lượng, nội dung và thông điệp cho sản phẩm hiện có.

- Tham gia xây dựng concept truyền thông, sản phẩm hoặc chiến dịch mới.

3. Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả

- Xử lý, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch marketing và kênh truyền thông.

- Theo dõi hiệu quả hoạt động marketing, đánh giá KPI, ROI và đề xuất điều chỉnh.

4. Phối hợp & tư vấn nội bộ

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo tính nhất quán trong định hướng sản phẩm và chiến dịch.

- Cung cấp dữ liệu & tư vấn insight cho kế hoạch truyền thông, sản phẩm.

5. Thực hiện công tác Báo cáo

- Tổng hợp và chia sẻ các báo cáo thị trường, sản phẩm và xu hướng với Ban Lãnh đạo & các phòng ban liên quan.

- Tham gia thuyết trình, chia sẻ kết quả nghiên cứu tại các cuộc họp chiến lược hoặc kick-off chiến dịch.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BLĐ Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông hoặc các ngành liên quan đến Nghiên cứu thị trường.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí R&D hoặc Nghiên cứu thị trường/Chiến lược marketing trong doanh nghiệp hoặc agency.
  • Hiểu biết sâu về phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính.
  • Có kiến thức tổng hợp về marketing, thương hiệu, hành vi người tiêu dùng.
  • Am hiểu công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Google Analytics, Looker Studio, SPSS, v.v.).
  • Có khả năng định hướng nội dung, sáng tạo nội dung mới nhằm tạo sự khác biệt và thu hút độc giả.
  • Khả năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin tốt.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành để cập nhật xu hướng quốc tế.

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback