Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1.Đào tạo nghiệp vụ Thanh tra Chất lượng dịch vụ - Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quy trình, kỹ năng thanh tra và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mà tập đoàn NSG đề ra. - Được hướng dẫn trực tiếp từ QLTT và nhân viên cấp cao về cách tiến hành các cuộc thanh tra và giám sát.
2.Thanh tra và đánh giá chất lượng dịch vụ - Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cơ sở kinh doanh của tập đoàn NSG để đảm bảo chất lượng và quy trình. - Sử dụng các công cụ thanh tra ( Checklist, khách hàng bí mật...) để thu thập dữ liệu về chất lượng dịch vụ.
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo - Tổng hợp và phân tích dữ liệu thu thập được từ các buổi Thanh tra Chất lượng dịch vụ. - Chuẩn bị và trình bày báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình trạng chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến.
4. Tham gia vào quá trình cải tiến: - Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên kết quả phân tích và nghiên cứu thực tế giữa các phòng Ban liên quan. - Tham gia vào các buổi đánh cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ. - Giám sát và ngăn chặn hành vi tái phạm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản lý Chất lượng, hoặc các ngành liên quan. - Ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ cao cấp. - Tinh thần phục vụ cao, với các đóng góp và thành tích nổi bật trong ngành dịch vụ cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp với các bên liên quan mạnh mẽ để thúc đẩy và duy trì xuất sắc dịch vụ trên mọi cấp độ của tổ chức
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao, minh bạch và đặc biệt chú trọng bảo mật thông tin. - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, linh hoạt giải quyết vấn đề và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. - Tinh thần sáng kiến cao, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành F&B và khách sạn.