Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận thông tin công nợ (tiền thu từ kế toán, các TTĐC hoặc HĐMB đã hoàn thiện từ Thủ tục, các TTr/phê duyệt/biên bản đối trừ, thông báo Cất nóc/bàn giao/thu và cấp GCN...) để cập nhật file/sổ theo dõi công nợ, lên kế hoạch đôn đốc khách hàng theo danh mục.
Liên hệ KH giục thanh toán (Gọi điện, gửi tin nhắn, zalo). Tiếp nhận và giải thích vướng mắc của KH liên quan đến thanh toán. Hướng dẫn khách hàng thanh toán theo hợp đồng tại văn phòng.
Hướng dẫn các thủ tục trong việc khách hàng vay Ngân hàng (nếu cần).
Làm thủ tục thanh lý hợp đồng theo QT, các tờ trình, đề xuất để xử lý công nợ theo từng trường hợp.
Các báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Xác nhận thông tin thanh toán cho bộ phận Thủ tục, bàn giao, Admin.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Tài Chính, Kế Toán.
Có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
Chuyên môn: Am hiểu kiến thức chung về Bất động sản, nắm vững về các thủ tục trong hoạt động giao dịch Bất Động Sản.
Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm trong Công ty môi giới bất động sản hoặc Công ty CĐT trên 1 năm, tại các vị trí như admin, thủ tục, kinh doanh.
Kĩ năng giao tiếp cần mềm mỏng
Thành thạo về tin học văn phòng, đặc biệt là về excel
Biết sử dụng phần mềm quản lý BĐS
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà Eurowindow, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội