Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Thủ Tục
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 23/10/2025 |
Ngành nghề | Bất động sản , Tư vấn , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Địa điểm làm việc
Hà Nội ( các văn phòng bàn hàng – Lê Quang Đạo; Long Biên...)
Hồ Chí Minh
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo các thủ tục với khách hàng đúng/đủ/kịp thời và tuân thủ quy trình/quy định nội bộ và pháp luật với tất cả các dự án của Tập đoàn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng
Tư vấn chính xác và hiệu quả các thông tin tới khách hàng
Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng…. đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Kiểm soát và đảm bảo 100% các bộ Hợp đồng mua bán chính xác và kịp thời.
Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty
Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện
Hồ sơ được lưu trữ và sắp xếp đầy đủ, khoa học
- Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
- Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty
Đảm bảo thông tin luôn được cập nhật chính xác
Giải đáp và phàn hồi tới khách hàng nhanh chóng, kịp thời
Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế
Tối ưu hóa hệ thống các biểu mẫu
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Đảm bảo thực hiện 100% yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng exel tốt, nhậy cảm với số liệu
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
5. Ngoại hình: Ưa nhìn
6. Trình độ ngoại ngữ:
Có khả năng đọc hiểu văn bản
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI
- Thu nhập cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại hệ thống các Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…