Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên Triển khai Dự án - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành (HO25.303)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/09/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ triển khai và vận hành các dự án tại Trung tâm DVKH, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.
  • Tham gia triển khai các dự án, cải tiến theo kế hoạch của Trung tâm DVKH (chuyển đổi hệ thống, nâng cấp quy trình…)
  • Theo dõi tiến độ dự án, tổng hợp báo cáo, đề xuất cải tiến trong quá trình thực hiện.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ liên quan.
  • Thực hiện kiểm thử quy trình, hệ thống trước khi đưa vào vận hành chính thức.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính...
  • Đã có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực Contact Center
  • Có tư duy logic, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến cải tiến quy trình dịch vụ, quản lý dự án
  • Có hiểu biết về quy trình CSKH, hoặc các công cụ quản lý dự án (Jira, Trello, MS Project...) là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các dự án chuyển đổi số, tối ưu vận hành

Bạn Nên Khám Phá Thêm Các Cơ Hội Nghề Nghiệp Khác Tại Đây!

  • Chuyên viên - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.265): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25265/vi​

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback