Mô tả Công việc
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch, dự toán truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
- Sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (Truyền hình, báo chí, social media,...).
- Quản trị các kênh truyền thông của dự án, khách hàng và công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông, các cơ quan truyền thông theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý và điều phối việc hợp tác với cộng tác viên, KOLs, hot bloggers theo yêu cầu từng dự án.
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm
- Báo cáo kết quả thực hiện sau khi hoàn thành dự án cho đối tác, khách hàng/nhà tài trợ
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quảng cáo, truyền thông, marketing, báo chí, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing. Có thế mạnh về PR Báo chí. Ưu tiên UV có kinh nghiệm tại Agency về truyền thông.
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng tự học.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng dự án. Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên làm việc.
- Cơ hội được làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn của nước ngoài & Việt Nam.
- Cơ hội học hỏi về lĩnh vực sự kiện, truyền thông.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, các CLB Bóng đá, Cầu lông, nghỉ phép lên tới 20 ngày/năm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.