1.1 Xây dựng & quản lý profile công ty.
- Thiết lập và duy trì hồ sơ năng lực (Company Profile) chuyên nghiệp.
- Cập nhật thường xuyên để sử dụng trong đấu thầu, giới thiệu khách hàng, tuyển dụng. Kiểm tra và xác nhận các chứng từ thanh toán mua sắm vật tư chính xác theo đúng các thỏa thuận và cam kết trong hợp đồng cung cấp.
1.2 Quản lý hình ảnh & kênh truyền thông số.
- Vận hành và quản trị hình ảnh công ty trên Website, Facebook, LinkedIn, YouTube, TikTok.
- Thu thập hình ảnh (chụp hình, quay phim), quản lý hình ảnh của công ty trên tất cả các phương tiện truyền thông.
- Đảm bảo nội dung nhất quán về nhận diện thương hiệu và thông điệp.
1.3 Lan tỏa hoạt động nội bộ để kết nối ban lãnh đạo và nhân viên.
- Lên kế hoạch các hoạt động lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua bản tin nội bộ, email, group chat…bằng việc tạo các hoạt động như: báo tường có nội dung khuyến khích các nhân viên đăng bài chia sẻ kinh nghiệm, thông tin các sự kiện nội bộ khác của công ty, bản tin cập nhật tin tức xã hội và ngành nghề liên quan đến xây dựng…
- Hỗ trợ các phòng ban khác có liên quan đến hình ảnh, event hoặc các hoạt động của công ty.
1.4 Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện giao lưu với đối tác, phục vụ cho các dự án theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Lên kế hoạch tặng quà ( hoa, bánh, trái cây, món quà…) cho các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc vào dịp lễ 8/3,20/10, trung thu, tết, sinh nhật…và các ngày đặc biệt như ngày doanh nhân Việt Nam, lễ kỷ niệm thành lập tập đoàn, công ty… ngày khai trương công ty, khai trương chi nhánh.
- Xác định mục tiêu sự kiện và đối tượng khách mời.
- Xây dựng concept và chủ đề sự kiện.
- Soạn timeline, phân công nhiệm vụ, lập danh sách khách hàng và có kế hoạch dự phòng.
1.5 Lên kế hoạch và tổ chức khảo sát thăm dò ý kiến của đối tác.
- Xác định mục tiêu và đối tượng khảo sát.
- Thiết kế hình thức khảo sát, triển khai và giám sát, kiểm soát chất lượng dữ liệu.
- Phân tích và tổng hợp kết quả từ dữ liệu khảo sát.
- Báo cáo kết quả và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ hoặc marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty xây dựng.
- Anh văn giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Canva, các phần mềm thiết kế cơ bản (AI, Photoshop là lợi thế).
- Excel, Power BI hoặc các công cụ phân tích dữ liệu nhân sự để theo dõi và báo cáo kết quả KPI.
- Kỹ năng giao tiếp, biên tập, tổ chức sự kiện, quản lý thời gian và phối hợp nhóm tốt.
- Năng động, sáng tạo, tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm và khả năng kết nối con người.