Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Truyền thông nội bộ (Internal Communication)

  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ theo tháng/quý/năm.

  • Viết bài, biên tập tin tức, xây dựng nội dung đa kênh (email, Zalo nội bộ, poster, video…).

  • Quản lý và vận hành các kênh truyền thông nội bộ của Tập đoàn.

  • Thu thập thông tin từ các đơn vị, phản ánh kịp thời sự kiện – hoạt động của Tập đoàn.

2. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  • Tham gia xây dựng, lan tỏa giá trị cốt lõi và chuẩn mực văn hóa của Tập đoàn Tuần Châu.

  • Tổ chức các chương trình nội bộ: teambuilding, sự kiện lễ – Tết, vinh danh, đào tạo văn hóa.....

3. Hỗ trợ truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding)

  • Phối hợp bộ phận Tuyển dụng để thực hiện các hoạt động thu hút nhân tài.

  • Xây dựng nội dung hình ảnh, video, tin bài phục vụ truyền thông tuyển dụng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, Đối ngoại, Báo chí....hoặc các chuyên ngành có liên quan.

  • Có từ 2–3 năm kinh nghiệm trong truyền thông nội bộ / truyền thông – sáng tạo / PR – Content.

  • Kỹ năng viết tốt, tư duy truyền thông tích cực và sáng tạo.

  • Biết thiết kế đơn giản (Canva/Photoshop cơ bản).

  • Tinh thần cầu tiến, thích làm việc trong môi trường thay đổi nhanh và “xây mới từ đầu”.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại lĩnh vực Hospitality / dịch vụ / doanh nghiệp lớn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback