Tiếp nhận & phát triển khách hàng tiềm năng từ data có sẵn do bộ phận Marketing cung cấp.
Tư vấn khóa học phù hợp với nhu cầu phụ huynh/học viên.
Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Chốt sales, đàm phán, xử lý nhu cầu khách hàng để đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM.
Chăm sóc sau bán, gia tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng.
Có từ 2–5 tháng kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn, telesale: giáo dục, tài chính, tín dụng, bất động sản, bảo hiểm...
Đam mê kinh doanh, cầu tiến, chịu được áp lực.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói lắp.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
Có laptop cá nhân để làm việc.