Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/09/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo dõi, giám sát các chỉ số vận hành, thực hiện điều phối xây dựng kế hoạch vận hành nhằm đảm bảo các chỉ tiêu vận hành

- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết sự vụ, các yêu cầu, vấn đề khách hàng phản ánh

- Làm việc với đối tác Tài xế nhằm tìm hiểu thói quen, nhu cầu, hành vi để đề xuất các chương trình, chính sách phù hợp

- Thực hiện quy trình bồi khách hàng, tài xế đối với dịch vụ giao hàng

- Tổng hợp, xây dựng báo cáo vận hành và đề xuất các phương án, kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ

- Theo dõi hoạt động của đối tác Tài xế, đánh giá và ghi nhận xử lý các trường hợp vi phạm quy định, quy chế

- Phối hợp với phòng Marketing, Truyền thông thực hiện xây dựng nội dung đào tạo, hướng dẫn tài xế thực hiện dịch vụ

- Quản lý, giám sát và điều phối hoạt động nhóm Tài xế Chuyên nhằm duy trì hiệu quả và đảm bảo chất lượng dịch vụ

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-          Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực vận hành, quản lý/vận hành đơn hàng, chăm sóc khách hàng (ưu tiên các ứng viên trong ngành Food delivery, Thương mại điện tử, startup,…).

-          Kỹ năng giao tiếp/xử lý tình huống tốt, chủ động trong phạm vi công việc, khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc đòi hỏi sự thay đổi nhanh và linh hoạt.

-          Khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm hiệu quả.

-          Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, google sheet,…).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback