Thông Tin Tuyển Dụng
Content Creator
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/09/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
28/08/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Nhân viên
18/09/2025
• Chịu trách nhiệm toàn bộ content cho thương hiệu ILA Du học trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo, bao gồm: kênh online (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Website, email…), kênh offline (sự kiện, ấn phẩm truyền thông quảng cáo sản phẩm, sự kiện,...) đảm bảo nội dung thực hiện đúng định hướng và sự nhất quán với thương hiệu.
• Sáng tạo kịch bản video (script) cho đa định dạng (shorts/reels, viral/series nội dung), tối ưu theo từng nền tảng và hành trình khách hàng.
• Tham gia end-to-end quy trình nội dung: phát triển concept, lập kế hoạch content, triển khai ra thị trường, phối hợp chặt chẽ với brand team, các team chức năng và đối tác/creator bên ngoài.
• Nghiên cứu insight khách hàng (học sinh, phụ huynh), xu hướng thị trường du học và hot trend trên social để đề xuất ý tưởng mới.
• Sản xuất nội dung đa kênh: website, email marketing, product page, video, blog, social post…; phối hợp design để trực quan hóa thông điệp.
• Theo dõi và phân tích KPI (reach, engagement, CTR, view-through, leads…) và đề xuất tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch/nội dung theo mục tiêu kinh doanh.
Quản lý tiến độ viết/ra bài theo lịch biên tập, đảm bảo deadline & chất lượng
• Viết tốt (rõ ràng, thuyết phục, đúng ngữ pháp), khả năng chuyển brief thành ý tưởng/triển khai đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
• Có insight, kinh nghiệm trong lĩnh vực du học/giáo dục; đam mê ngành giáo dục, hiểu công chúng mục tiêu.
• Ham học hỏi, sáng tạo, “out-of-the-box”, chủ động cập nhật trend và ứng dụng linh hoạt.
• Viết kịch bản video giỏi; ưu tiên biết căn dàn ý, nhịp dựng, call-to-action; có hiểu biết cơ bản về quay/dựng là lợi thế.
• Chịu trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt; tư duy logic/critical thinking, hướng giải pháp.
• Ngôn ngữ: Thành thạo Tiếng Việt & Tiếng Anh trong giao tiếp và viết.
Kinh nghiệm & Năng lực
• Tối thiểu 3 năm trong marketing/copywriting/content creation hoặc lĩnh vực sáng tạo tương đương (1–2 năm ở vai trò tương tự).
• Biết làm việc với nhiều định dạng & kênh (online/offline), hiểu cách kết hợp chữ & hình ảnh để truyền tải thông điệp hiệu quả.