Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
12/09/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch nội dung (content plan) cho các kênh truyền thông: Facebook, Instagram, Website, Zalo, TikTok,...
• Lên content – nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu và từng chiến dịch khuyến mãi, truyền thông.
• Phối hợp với designer, media team để xây dựng nội dung hình ảnh, video phục vụ hoạt động marketing.
• Tham gia đóng góp nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới...
• Theo dõi và cập nhật xu hướng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để áp dụng sáng tạo vào thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán và nhận diện thương hiệu trên toàn bộ các nội dung truyền thông.
• Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận Marketing theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí – Truyền thông – PR. Có từ 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm trong ngành thời trang .
Kỹ năng viết, tổ chức và quản lý công việc tốt.
Hiểu biết về truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới.
Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ hình ảnh tốt; hiểu về sản phẩm và trưng bày tại điểm bán.
Có mối quan hệ với báo chí, KOLs/KOCs là một lợi thế.
Chủ động, trách nhiệm, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH