Thông Tin Tuyển Dụng
Cross Border Customer Service Supervisor
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/05/2025 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận |
Kinh nghiệm | 5 - 6 Năm |
- Manage a team of 4 staff.
Quản lý team 4 thành viên.
- Give instructions to the team staff on how to implement.
Hướng dẫn các thành viên trong team thực hiện công việc theo đúng quy trình.
- Checking and quoting the cost of the CBT service.
Kiểm tra và làm báo giá dịch vụ đường bộ hàng xuyên biên giới.
- Supporting and advising customers on the service process.
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng về quy trình dịch vụ hàng Cross Border.
- Reporting and making plans to managers.
Lên phương án và làm báo cáo
- Supervising and urging employees to follow the process.
Giám sát và đốc thúc nhân viên thực hiện các công việc theo quy trình và chính sách công ty.
- Receiving and resolving complaints from customers and related departments.
Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, các vấn đề xảy ra đối với khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Check & approve advance payment requests & payment requests of the onsite team based on the operation tariff;
Kiểm tra và phê duyệt các đề nghị thanh toán theo biểu thuế, bảng giá hiện hành.
- At least 5 years of experience in Cross Border Trucking.
- Good English
- Experience in managing a team of 2-3 members.
- Good communication skills.