Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Services Executive
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 25/11/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
| Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Liên hệ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại để thông báo cho họ về sản phẩm (Phần cứng/Phần mềm) hoặc dịch vụ bằng cách sử dụng các kịch bản có sẵn.
Trả lời phản hồi/câu hỏi/thắc mắc về sản phẩm hoặc công ty để chốt giao dịch bán hàng.
Chuyển khách hàng tiềm năng đến đội ngũ bán hàng ô tô (Auto sales team) khi cần thiết.
Nhập và cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu (CRM/DMS).
Thực hiện và xử lý đơn đặt hàng (trên tất cả các kênh) một cách chính xác.
Chủ động và khéo léo xử lý các khiếu nại.
Theo dõi, lưu giữ hồ sơ về các cuộc gọi và giao dịch bán hàng, đồng thời ghi lại các thông tin cần thiết.
Làm việc theo ca theo sự phân công của Manager.
Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng, Telesales hoặc các vai trò bán hàng/dịch vụ khách hàng khác; đặc biệt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực /sản phẩm công nghệ, điện tử, ô tô là lợi thế.
Có kiến thức tốt về hệ thống CRM và hệ thống điện thoại liên quan.
Có khả năng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả/giải thích chúng cho khách hàng tiềm năng.
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp liên cá nhân xuất sắc.
Bình tĩnh và có khả năng xử lý việc bị từ chối.
Kỹ năng đàm phán vượt trội với khả năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại.
Tốt nghiệp trung học phổ thông; có bằng Cử nhân (BSc/BA) là một lợi thế.