1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ cấp quản lý, Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;
2. Công tác dự toán
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng công việc, hạng mục vật tư, nguyên vật liệu, trang thiết bị và nhân công có liên quan;
- Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá;
- Liên hệ, hướng dẫn các Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) một số thông tin cần thiết về các yêu cầu khi báo giá;
- Lấy mẫu vật liệu, trình mẫu (Khi CĐT yêu cầu)
- Tính giá và cơ cấu giá thành;
3. Công tác đấu thầu
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất;
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty;
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
a. Trình độ : Đại học, trên Đại học
b. Chuyên ngành ưu tiên - Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, ...
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm
d. Kiến thức :
- Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết,
- Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất
e. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng teamwork
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt
- Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR)
f. Các yêu cầu khác
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu thị
- Trách nhiệm, tận tụy
- Trung thực
g. Yêu cầu đi công tác
Có và thường xuyên