Thông Tin Tuyển Dụng
Đội Trưởng QA
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/07/2025 |
Ngành nghề | Quản lý điều hành , Quản lý chất lượng (QA/QC) , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
16/06/2025
Quản lý điều hành , Quản lý chất lượng (QA/QC) , Xuất nhập khẩu
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Quản lý
31/07/2025
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng:
Theo quy trình đã ban hành tại nhà máy.
2. Công bố sản phẩm mới:
Theo quy định của luật Việt Nam.
3. Ban hành và theo dõi tiêu chuẩn của sản phẩm:
Theo tiêu chuẩn và luật pháp Việt Nam.
4. Đón tiếp khách hàng và đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và an toàn cho sản phẩm ( ISO 9001, Haccp, FSSC..):
Nhận lịch đánh giá khách hàng từ Phòng Kinh doanh, chuẩn bị, kiểm tra toàn bộ hồ sơ và tại liệu của hệ thống quản lý. tiếp đón khách hàng theo lịch.
5. Đánh giá nhà cung cấp.
6. Hướng dẫn, theo dõi công việc các nhân viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.
7. Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, báo cáo với Ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
8. Làm báo cáo tổng hợp và họp bàn định kỳ về chất lượng, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban lãnh đạo công ty.
9. Theo dõi tình trạng thiết bị hằng ngày lập kế hoạch hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị của SX, QC.
10. Lập kế hoạch theo dõi đánh giá nội bộ trong năm.
11. Lập kế hoạch chi phí hoạt động năm.
12. Lập và theo dõi mục tiêu, kế hoạch đội trong năm.
13. Theo dõi chênh lệch kết quả kiểm tra chất lượng của khách hàng và của nhà máy sau đó xây dựng tiêu chuẩn xuất hàng.
14. Theo dõi báo cáo chất lượng nguyên vật liệu nhập với giám đốc nhà máy.
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng:
Theo quy trình đã ban hành tại nhà máy.
2. Công bố sản phẩm mới:
Theo quy định của luật Việt Nam.
3. Ban hành và theo dõi tiêu chuẩn của sản phẩm:
Theo tiêu chuẩn và luật pháp Việt Nam.
4. Đón tiếp khách hàng và đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và an toàn cho sản phẩm ( ISO 9001, Haccp, FSSC..):
Nhận lịch đánh giá khách hàng từ Phòng Kinh doanh, chuẩn bị, kiểm tra toàn bộ hồ sơ và tại liệu của hệ thống quản lý. tiếp đón khách hàng theo lịch.
5. Đánh giá nhà cung cấp.
6. Hướng dẫn, theo dõi công việc các nhân viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.
7. Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, báo cáo với Ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
8. Làm báo cáo tổng hợp và họp bàn định kỳ về chất lượng, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban lãnh đạo công ty.
9. Theo dõi tình trạng thiết bị hằng ngày lập kế hoạch hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị của SX, QC.
10. Lập kế hoạch theo dõi đánh giá nội bộ trong năm.
11. Lập kế hoạch chi phí hoạt động năm.
12. Lập và theo dõi mục tiêu, kế hoạch đội trong năm.
13. Theo dõi chênh lệch kết quả kiểm tra chất lượng của khách hàng và của nhà máy sau đó xây dựng tiêu chuẩn xuất hàng.
14. Theo dõi báo cáo chất lượng nguyên vật liệu nhập với giám đốc nhà máy.
Ø General Competencies/ Năng lực chung :
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu quy trình sản xuất.
- Tìm hiểu và cập nhật luật và tiêu chuẩn việt nam và các nước khác.
- Tinh thần trách nhiệm cao
Ø Leadership Competencies/ Năng lực lãnh đạo :
- Tư duy chiến lược: Cần xây dựng hệ thống quản lý tốt, để có sản phẩm tốt, từ đó chúng ta mới có thể cơ hội kinh doanh với các công ty lớn trong nước và ngoài nước.
- Đào tạo và phát triển nhân viên: Khả năng đào tạo nhân viên mới
Ø Technical Competencies/ Năng lực chuyên môn : Am hiểm hệ thống quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.