Mô tả Công việc
Hợp tác bán hàng
- Kết hợp với nhân viên kinh doanh tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Là đầu mối giải đáp các câu hỏi về sức khoẻ, bệnh học, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Nắm rõ và theo sát tình hình sức khoẻ của khách hàng từ trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề sức khoẻ phát sinh từ khách hàng.
Quản lý thông tin y khoa – sản phẩm, dịch vụ:
- Nghiên cứu, đánh giá và cập nhật thông tin, tài liệu y khoa, nghiên cứu lâm sàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Soạn thảo, thẩm định và cập nhật các tài liệu như: tờ rơi, brochure y khoa, tài liệu huấn luyện nội bộ, tài liệu dùng trong hội thảo khách hàng…
Hoạt động đào tạo:
- Tham gia các buổi hội thảo, đào tạo của các bác sĩ/chuyên gia từ các phòng khám/cơ sở y tế hợp tác với Công ty.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức chuyên môn cho bộ phận kinh doanh, Marketing về sản phẩm, dịch vụ, bệnh học, cơ chế tác dụng và hiệu quả.
- Là đầu mối trả lời các câu hỏi chuyên môn của bộ phận kinh doanh trong quá trình tìm hiểu thông tin và giao tiếp với khách hàng.
- Quản lý, cập nhật hệ thống tài liệu chuyên môn. Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực tiếp thu kiến thức (quiz, câu hỏi, kiểm tra,…)
Hỗ trợ hoạt động marketing:
- Hỗ trợ hoạt động marketing và tổ chức hội thảo, sự kiện liên quan.
- Tham gia xây dựng concept và nội dung cho hội thảo khoa học, hội nghị khách hàng, tọa đàm chuyên đề với bác sĩ.
Hỗ trợ rà soát các hồ sơ, văn bản liên quan đến sản phẩm nếu được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình: ưa nhìn, không nói ngọng địa phương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng Dược trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám, bệnh viện cao cấp.
- Có phẩm chất về y đức, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
Có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực; nhanh nhẹn