1. Định hướng & Quản lý Hoạt động Tư vấn Chuyên sâu
- Tổ chức, định hướng và xây dựng toàn bộ kế hoạch hoạt động tư vấn cho khách hàng về thông tin kinh tế vĩ mô, ngành, thị trường và mã chứng khoán, đảm bảo các khuyến nghị đầu tư kịp thời và phù hợp với diễn biến thị trường.
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật quy trình tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ và kịch bản ứng xử với khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để thiết kế, xây dựng các nội dung tư vấn.
2. Nâng cao Chất lượng & Hiệu quả Tư vấn
- Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách hàng sau tư vấn, đề xuất cải tiến sản phẩm, nội dung hoặc quy trình.
- Thiết lập hệ thống báo cáo định kỳ phục vụ cho việc đánh giá hiệu quả hoạt động tư vấn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
3. Quản lý Vận hành & Phát triển Nhân sự Tư vấn
- Triển khai vận hành và giám sát hoạt động của bộ phận tư vấn, đảm toàn bộ hoạt động tư vấn tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định nội bộ Công ty.
- Xây dựng, đào tạo, phát triển và quản lý hiệu suất của đội ngũ tư vấn.
4. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc phòng
- Tham gia xây dựng sản phẩm mới, hỗ trợ chiến dịch kinh doanh khi được phân công.