Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Chi Nhánh Hải Phòng
| Cấp bậc | Giám đốc |
| Lương | $ 30,000,000 - 50,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 30/12/2025 |
| Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Sản xuất / Vận hành sản xuất |
| Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
11/11/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Nhân viên chính thức
30 Tr - 50 Tr VND
3 - 5 Năm
Giám đốc
30/12/2025
1. Tổ chức quản lí, điều hành và giám sát hàng hóa, hoạt động kho vận của chi nhánh
- Tổ chức triển khai, theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch doanh số, doanh thu, lợi nhuận.
- Quản lý toàn diện các hoạt động của chi nhánh: kinh doanh, nhân sự, tài chính, vận hành, kho vận, hành chính.
- Kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa tại kho, vệ sinh thực phẩm tại kho hàng và chi nhánh
- Tổ chức, sắp xếp, phân công kế hoạch sản xuất (Bào thịt, cắt thịt, filet cá) phục vụ cho công tác bán hàng.
- Đảm bảo chi nhánh tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật liên quan (đặc biệt về an toàn thực phẩm, vệ sinh, bảo quản hàng hóa)
2. Phát triển kinh doanh sinh lợi nhuận và bảo toàn vốn của Công ty giao
- Quản lý toàn bộ tài sản, tiền mặt, hàng hóa, vật dụng, công cụ … tất cả những gì thuộc về công ty.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ ban giám đốc
- Kiểm tra bộ phận kế toán về việc thu hồi công nợ cho Công ty đúng quy định
- Kiểm soát công tác quản lí và luân chuyển chứng từ tại chi nhánh: chứng từ xuất/nhập hàng hóa, chứng từ thu/chi tiền mặt , chứng từ công nợ.
- Đôn đốc nhân viên làm việc, thực hiện theo quy định của Công ty
3. Quản trị nhân sự và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá đội ngũ nhân viên tại chi nhánh
- Xây dựng cơ chế khen thưởng – kỷ luật – khuyến khích nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và tinh thần gắn kết.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, chuyên nghiệp, trung thực và hướng đến khách hàng.
4. Quản lý tài chính – hành chính
- Quản lý và kiểm soát chi phí vận hành chi nhánh, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả
- Phê duyệt chứng từ, hợp đồng, hóa đơn, thanh toán theo phân quyền của công ty.
5. Đại diện pháp lý & đối ngoại
- Đại diện công ty trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng (trong phạm vi được ủy quyền).
- Giải quyết các phát sinh, khiếu nại, sự cố liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc chất lượng sản phẩm tại chi nhánh
- Có ít nhất 03 -05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương .Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các ngành liên quan...
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có khả năng lãnh đạo, lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả
- Có nhiều mối quan hệ trong ngành nghề và xã hội nói chung là một lợi thế