Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1.Tham mưu cho TGĐ về hoạch định, định hướng phát triển kinh doanh và quy trình hoạt động của chi nhánh
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty tại khu vực Miền Nam, Miền Đông, Miền Tây.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của chi nhánh.
Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng khách hàng/nhóm khách hàng trong phạm vi kinh doanh.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của chi nhánh phù hợp với quy định chung của Công ty.
Chủ trì trong hoạt động xây dựng quy trình hoạt động bộ phận kinh doanh chi nhánh Miền Nam. Đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.
2.Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của chi nhánh Miền Nam
Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm đến từng kênh kinh doanh (Kênh MT, Kênh GT, Kênh nhà thuốc, Kênh PG, Kênh Online, Care4U)
Chủ trì theo dõi, hỗ trợ quá trình kinh doanh theo các kênh bán hàng.
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Tổ chức triển khai quản lý hệ thống nhà phân phối.
Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mở rộng NPP, mua hàng theo nhu cầu thị trường.
Tổ chức tìm kiếm, tiếp xúc và phát triển khách hàng mục tiêu cho Công ty theo kênh kinh doanh phụ trách.
3.Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của CBNV chi nhánh.
Xây dựng các bản mô tả công việc cho nhân viên khối kinh doanh và thường xuyên rà soát, kiểm tra để điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi.
Phân công công việc cho nhân viên hợp lý, có kế hoạch/định hướng thay đổi, phát triển phù hợp.
Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc/KPI cho nhân viên. Thường xuyên theo dõi, điều chỉnh kịp thời và báo cáo cho cấp trên/phòng ban có liên quan.
Nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của nhân viên để kịp thời có biện pháp ổn định tư tưởng, tâm lý cho nhân viên.
Đề xuất các chương trình, kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho CBNV trong phòng ban theo định hướng phát triển nguồn nhân lực chung toàn Công ty.
Đánh giá năng lực nhân sự, quản lý và định hướng phát triển cho từng CBNV trong chi nhánh.
Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của CBNV toàn chi nhánh.
4.Thực hiện các công việc khác
Phối hợp với phòng ban chức năng trong công tác tuyển dụng, đào tạo CBNV chi nhánh.
Phối hợp với các phòng ban chức năng/Ban TGĐ trong việc xây dựng, triển khai và phát triển văn hóa Công ty theo từng nội dung vào các giai đoạn phát triển cụ thể của Công ty.
Chỉ đạo thực hiện các hoạt động truyền thông tại phòng ban về hoạt động xây dựng thực hiện văn hóa Công ty.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, …
2. Kinh nghiệm:
Số năm kinh nghiệm về kinh doanh: 5 năm.
Số năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương: 2 - 3 năm
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).
3.Kiến thức
Am hiểu về thị trường, ngành hàng của công ty
Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Nắm vững về chủng loại, đặc tính các sản phẩm thép Công ty đang kinh doanh.
Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.
Có kiến thức chuyên sâu về quản lý (công việc và nhân sự)
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
40 Đường số 3 Bình Thới, phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp theo chính sách của vị trí
Thời gian thử việc: 2 Tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30) và 2 thứ 7/tháng