1. Hoạch định và thực hiện chiến lược tài chính
- Thiết lập mục tiêu tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
- Xây dựng chiến lược và các kế hoạch cụ thể để thực hiện các mục tiêu đã đặt ra;
- Phân tích cấu trúc và quản lý các rủi ro về tài chính để báo cáo kịp thời cho Ban TGĐ;
- Liên hệ tiếp xúc với các tổ chức tài chính/ ngân hàng để thực hiện vay vốn,...theo nhu cầu;
- Tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược, tìm kiếm, phân tích các cơ hội đầu tư tài chính trên thị trường tài chính, M&A cho Công Ty...
2. Quản trị tài chính
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách;
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tài chính, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn, chi phí, nguồn lực;
- Quản lý nguồn vốn, ngân quỹ và dòng tiền, kiểm soát chi phí, đảm bảo ngân sách kịp thời cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh an toàn, hiệu quả;
- Quản lý hoạt động kế toán tài chính, kế toán quản trị;
- Phân tích về mặt tài chính đối với các hoạt động kinh doanh để Tổng Giám Đốc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp.
4. Đánh giá hiệu quả đầu tư
- Đánh giá các hoạt động kinh doanh và giao dịch như mua bán, đầu tư vốn, thoái vốn, sáp nhập (nếu có);
- Định giá, thực hiện mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A);
- Định giá mua bán tài sản, quản lý tài sản;
- Chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi
1. Thu nhập
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm.
2. Phúc lợi
- Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (từ 8h00 đến 17h00);
- Quà các ngày Lễ, Tết (1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch);
- Chế độ nghỉ mát hàng năm …;
- Thưởng hàng năm theo kết quả công việc;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
1. Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn chuyên ngành tài chính/kế toán/kinh tế, có bằng CFA là môt lợi thế;
2. Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc Tài chính hoặc tương đương ở các Tập đoàn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty/tập đoàn kinh doanh bất động sản;
3. Có mối quan hệ rộng với các tổ chức tài chính như: Ngân hàng, công ty chứng khoán, các quỹ đầu tư, công ty đầu tư tài chính, công ty bảo hiểm, v.v…;
4. Nắm vững luật và các quy định tài chính, kế toán hiện hành;
5. Thành thạo các kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point;
6. Độ tuổi: Từ 35 trở lên, có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc….;
7. Làm việc tận tâm, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc;
8. Sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.