Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Mục đích công việc: chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng mức độ nhận diện và gắn kết của người tiêu dùng với thương hiệu. Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi tiêu dùng trên toàn quốc, bảo đảm phù hợp với định hướng kinh doanh, chiến lược marketing của công ty, đồng thời kiểm soát hiệu quả đầu tư và tuân thủ các quy định pháp luật.
Trách nhiệm 1: Phối hợp với các nhãn hàng tìm kiếm và phát triển quà khuyến mãi.
Tìm kiếm và phát triển quà khuyến mãi phù hợp với các nhóm nhãn hiệu.
Định kỳ cập nhật xu hướng quà và hoạt động khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
Trách nhiệm 2: Phối hợp nhãn hàng lập kế hoạch triển khai CT khuyến mãi
Đề xuất loại quà sử dụng, cơ cấu, tỷ lệ và cách thức vận hành.
Kiểm soát chi phí khuyến mãi và báo cáo sử dụng theo tháng/Chương trình/nhãn hàng
Trách nhiệm 3: Vận hành chương trình khuyến mãi
Làm việc với NCC về tiến độ sản xuất và giao hàng
Cài đặt Chương trình khuyến mãi lên hệ thống DMS.
Tương tác với sales vùng về việc đăng ký tỷ lệ quà theo NPP.
Thực hiện phân bổ, theo dõi tracking sử dụng và điều tiết phân bổ quà khuyến mãi trong suốt thời gian áp dụng.
Theo dõi và nhắc nhở NPP về các đơn giao quà từ công ty đến NPP và xuất quà từ NPP đến shop.
Trách nhiệm 4: Thực hiện các thủ tục đăng ký CTKM, bốc thăm trúng thưởng theo quy định của pháp luật
Soạn thảo nội dung và chuẩn bị hồ sơ theo quy định.
Gửi và theo dõi tình trạng duyệt hồ sơ của các cơ quan thẩm quyền liên quan và điều chỉnh (nếu có)
Thực hiện hồ sơ báo cáo và thủ tục đóng phí cuối chương trình.
Trách nhiệm 5: Quản lý kho quà khuyến mãi
Theo dõi tồn kho quà NPP, đề xuất tận dụng/sử dụng cho Chương trình trả thưởng hay các Chương trình phát sinh khác.
Chủ động review kho quà công ty, cân đối kế hoạch mua quà và xử lý clear tồn kho quà cũ
Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học
Ưu nghiệm làm việc trong lĩnh vực tác nghiệp tiếp thị, khuyến mãi ở các công ty FMCG.
Am hiểu các hệ thống bán hàng: DMS, SAP/ERP, hệ thống PG, …
Kinh nghiệm về các hoạt động truyền thông Marketing, thiết kế là 1 lợi thế.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
Kỹ năng phân tích, hệ thống và xử lý dữ liệu tốt.
Kỹ năng quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng ứng dụng AI trong công việc.
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.
Trung thực, cầu tiến, trách nhiệm.
Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh