- Phục vụ khách hàng thông qua việc thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và an toàn trong giao dịch.
- Chăm sóc, tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, phát triển danh mục khách hàng nhằm đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của HDBank
- Đón tiếp khách hàng
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tại quầy.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.