BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG ĐIỆN TỬ TOSHIBA( KÊNH INBOUND) - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - HỖ TRỢ CA PARTTIME CHO SINH VIÊN NĂM CUỐI

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu Cầu Công Việc

- Thái độ tốt, cầu thị.

- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.

- Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông  trở lên.

- Giới tính: Nam/Nữ. 

- Parttime: Đáp ứng khóa đào tạo nghiệp vụ trong vòng 10 ngày (giờ hành chính)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback