Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    15 Tr - 40 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (theo dõi) khách hàng theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.

2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.

3. Rà khống chế dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong dữ liệu cũ.

4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và thực hiện đúng theo Quy định số và Quy định xử lý dữ liệu, không để lãng phí hay bị mất dữ liệu.

5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra trạng thái khách hàng, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày

6. Theo dõi tình trạng khách hàng do mình quản lý, phân phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách hàng và cập nhật đầy đủ dữ liệu, kịp thời trên phần mềm.

7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen known, Internet,giới thiệu...).

8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
- Kỹ năng tư vấn qua điện thoại, giọng nói chuẩn
- Chăm chỉ, chịu được áp lực

Chế độ: Tổng thu nhập từ 15.000.000 đồng - 40.000.000 đồng/tháng. 

- Thưởng KPI, thưởng nóng,...
- Công ty cấp máy tính, tai nghe, sim hotline....

- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm Y tế, BHSK Bảo Việt, Lương tháng 13, Teambuilding trong và ngoài nước...
Thời gian làm việc:  48h/tuần (xoay ca 8h - 19h). 1 tháng nghỉ 4 ngày + chế độ cho phép

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback