[HCM] Chuyên viên mua hàng (Thực phẩm chức năng & Mỹ Phẩm)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    15 Tr - 16 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Mua sắm hàng hóa dịch vụ

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng(phối hợp làm rõ/ bổ sung thông tin liên quan đến HHDV cần mua)
  • Thực hiện tìm kiếm NCC, chào giá, so sánh, đàm phán giá và các điều khoản, điều kiện liên quan đảm bảo : Giá hợp lý + tiến độ + chất lượng
  • Trình duyệt giá và tiến hành làm đơn hàng, hợp đồng ( nếu cần)
  • Đặt hàng theo Đơn hàng đã duyệt, song song báo cho cơ sở cùng phối hợp nhận hàng
  • Theo dõi tiến độ hàng về đúng hạn cho từng đơn hàng , hoặc tiến độ theo từng hợp đồng/phụ lục
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình đặt hàng, đổi trả, hủy (nếu có)
  • Lưu trữ hồ sơ : Hợp đồng /Phụ Lục , Đơn hàng theo quy định
  • Triển khai dự án OEM (Original Equipment Manufacturer) khi có yêu cầu
  • Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới NCC, nguồn hàng thay thế tương đương tối ưu chi phí
  • Đánh giá các NCC về chất lượng phục vụ, đề xuất thay thế hoặc bổ sung nếu cần
  • Rà soát các mã HHDV bị trùng hoặc không hợp lý khi phân chia theo nhóm đề xuất chuyển /khóa cho phù hợp
  • Cập nhật dữ liệu quản lý NCC

II. Quy hoạch giá khung hàng hóa

  • Rà soát HHDV mua thường xuyên cần quy hoạch giá khung
  • Chào thầu, đàm phán, trình phê duyệt giá khung
  • Cập nhật và quản lý giá khung trên phần mềm mua hàng
  • Rà soát sự biến động giá thị trường để đàm phán giảm tối ưu

III. Định kỳ

  • Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành ưu tiên: Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, tài chính - kế toán
  • Kỹ năng: Tin học văn phòng và sử dụng các phần mềm quản lý kho/kế toán thành thạo, quản trị con người, đàm phán, thuyết trình
  • Kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên đã triển khai các dự án OEM (Original Equipment Manufacturer).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
  • Yêu cầu khác: Cẩn thận, tỷ mỷ, chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 16 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback