Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đóng vai trò đầu mối điều phối các dự án phát triển dịch vụ, ứng dụng Mobile Banking/Omni
Làm việc trực tiếp với Ngân hàng/Đối tác để tiếp nhận yêu cầu, phân tích và đánh giá tính khả thi của dịch vụ mới (Mobile Banking, Omni Channel, thanh toán điện tử, tiện ích bổ sung…)
Phối hợp với nhóm nội bộ và đối tác để lập kế hoạch triển khai, thống nhất tiến độ và nguồn lực.
Theo dõi tiến độ dự án, xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo hoàn thành đúng hạn và đảm bảo chất lượng.
Giám sát và đánh giá sản phẩm sau triển khai; phối hợp lên kế hoạch nâng cấp, cải tiến tính năng hoặc khắc phục lỗi.
Báo cáo định kỳ tiến độ và tình trạng dự án.
Soạn thảo hoặc dịch thuật tài liệu dự án (yêu cầu nghiệp vụ, biên bản họp, hướng dẫn sử dụng…) theo yêu cầu.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng/đối tác, duy trì mối quan hệ hợp tác.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy ngành Kinh tế, Marketing, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, CNTT.
Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm dự án trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thương mại điện tử, Mobile Banking, Omni Chanel).
Hiểu biết nghiệp vụ: o Quy trình cung cấp dịch vụ Mobile Banking/Omni Channel và các kênh số của ngân hàng. o Các phương thức thanh toán điện tử phổ biến, nghiệp vụ giao dịch cơ bản.
Sử dụng được các công cụ BA và quản lý dự án cơ bản: o Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). o Vẽ sơ đồ quy trình (Visio, Draw.io, Lucidchart…). o Công cụ quản lý dự án (Jira, Confluence hoặc tương đương).
Kỹ năng giao tiếp, điều phối và giải quyết vấn đề tốt.
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu nghiệp vụ.
Khả năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tấng 12, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.Võ Thị Sáu,Q.3