Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
· Xây dựng và thiết lập chỉ tiêu khoán các chương trình hỗ trợ bán hàng giúp hoàn thành các chỉ tiêu ngành hàng/nhãn hàng tại các đơn vị bán hàng phụ trách.
· Xây dựng các chính sách bán hàng/chương trình bán hàng phù hợp từng thị trường, theo nhu cầu của khách hàng và đơn vị.
· Triển khai chính sách bán hàng/ chỉ tiêu các chương trình bán hàng đến đơn vị. Theo dõi và đôn đốc tiến độ các chương trình, đưa ra các cảnh cảnh báo theo ngày, tuần, tháng cho Giám đốc chi nhánh và Team Leader khi cần thiết.
· Thu thập thông tin thị trường và tham mưu cho lãnh đạo phòng, ngành hàng/nhãn hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
· Triển khai và quản lý các công cụ, hoạt động truyền thông tại điểm bán theo từng thời điểm, theo kế hoạch của ngành/nhãn hàng.
· Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách khuyến mại và POSM.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing và chuyên ngành khác phù hợp công việc)
Có kiến thức về thị trường và định hướng chiến lược kinh doanh
Nắm được tâm lý, hành vi người tiêu dùng
Có kiến thức về thầu, áp thầu, kênh điều trị
Có kiến thức cơ bản về luật dược, luật thương mại
Am hiểu công việc, nắm vững qui trình công việc
Có kiến thức về sản phẩm và đặc tính ngành hàng
Có hiểu biết cơ bản về ISO 9001 : 2000, GMP, GPP, GDP
Có kiến thức về Quản trị và Marketing
Phân tích tài chính căn bản (doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ…..
Có kiến thức về hệ thống phân phối ngành dược/ ngành hàng/nhãn hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi, triển khai)