1. Chịu trách nhiệm chính về hoạt động thanh toán quốc tế (chỉ tiêu kinh doanh, kiểm soát, tổ chức, phân công công việc,…)
2. Triển khai và đánh giá hiệu quả hoạt động bán sản phẩm thanh toán quốc tế
- Triển khai sản phẩm sau khi được ban hành/điều chỉnh đến KPP
- Tư vấn, giải quyết các vướng mắc, ngoại lệ của chi nhánh/ phòng giao dịch liên quan đến quy định sản phẩm, quy trình nghiệp vụ
- Phối hợp với chi nhánh/PGD tư vấn sản phẩm trực tiếp đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với Phòng Doanh nghiệp Lớn, Phòng Ngân hàng giao dịch, Bộ phận Quản lý kinh doanh và hiệu quả khách hàng Doanh nghiệp, theo dõi, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của sản phẩm.
- Đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của sản phẩm. Phân tích nguyên nhân và thực hiện các hành động khắc phục/ cải tiến nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh
3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chương trình thúc đầy bán hàng
4. Quản lý mảng công việc được phân công