Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xác định Phân khúc khách hàng & Xác định tiêu chí & Xây dựng/cải thiện mô hình nhận diện phân khúc khách hàng
Cập nhật, quản lý, làm giàu các am hiểu/kiến thức về phân khúc khách hàng qua các chương trình/hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng
Xây dựng đề xuất định vị giá trị (CVP) cho các phân khúc khách hàng chiến lược
2. Quản trị định vị giá trị phân khúc khách hàng
Xây dựng bộ tiêu chí quản lý việc triển khai định vị giá trị khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
Định kỳ theo dõi, đánh giá quản lý việc triển khai CVP (tiến độ thực hiện, mức độ biết/sử dụng/hài lòng) của KH theo kế hoạch, so sánh đối thủ cạnh tranh
Nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện đề xuất giá trị định hướng (CVP) cho các phân khúc KH mục tiêu theo định hướng chiến lược của ngân hàng
Quản lý trải nghiệm và phản hồi:
Xây dựng, nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện khung trải nghiệm theo phân khúc KH chiến lược
Xây dựng hệ thống phản hồi của khách hàng & thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng theo phân khúc KH chiến lược
3. Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)
Xác định tiêu chí định danh khách hàng ưu tiên
Triển khai các dự án/hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu về dịch vụ KHUT
Xây dựng & quản trị định vị giá trị cho khách hàng ưu tiên
Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình cho khách hàng ưu tiên
Quản trị trải nghiệm & phản hồi để nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên
4. Các công việc khác
Bản thiết kế các chính sách, chương trình thu hút & gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
Chương trình kinh doanh/chiến dịch thu hút và gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng:
Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
Khả năng chủ động trong công việc
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển