70% software focus, 30% hardware support
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTIONS
1. Phần mềm / Software:
- Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống phần mềm, quản trị Dữ liệu cơ bản trên phần mềm / Support, implement all tasks which related to the business software system, managing Master data in company software
- Phát triển, thiết kế hệ thống phần mềm IT nhằm quản trị hệ thống Công ty/ Develop, design IT software system for the Company management system
- Nghiên cứu, đề xuất, đưa ra các giải pháp, công nghệ tự động mới AI hỗ trợ Phòng Ban thuận tiện, hiệu quả/ Research, propose, give the IT Way Solutions to support Depts more effiecency and effectiveness
- Phối hợp, hỗ trợ người dùng, Phòng Ban để triển khai công việc, phần mềm liên quan tới hệ thống IT/ Coordinate, support the End Users/ Depts to deliver tasks, softwares which related to IT system
- Phối hợp Tài chính-Kế toán, phòng ban khác triển khai hệ thống báo cáo phân tích dữ liệu/ Coordinate the Finance Accounting Team, other department for implementing the Analysis Reporting System
2. Phần cứng IT (phối hợp giám sát IT nhà máy)/ IT helpdesk (coordinate hardware IT supervisor):
- Chịu trách nhiệm xác định, giải quyết vấn đề về sự cố phần cứng, phần mềm, mạng, khi xảy ra lỗi tại văn phòng/ Be responsible for identifying, fixing the hardware problem, software, network system problem in the head office
- Cài đặt và cấu hình phần cứng máy tính, các hệ điều hành và các ứng dụng, giải quyết các sự cố (nếu có) bất cứ khi nào có thể để đảm bảo dữ liệu được sao lưu thường xuyên/ Install and configure computer hardware operating systems and applications and resolve them wherever possible ensuring that data is routinely backed up
3. Các công việc liên quan khác được chỉ định bởi cấp trên/ Other related tasks assigned by the Superior
YÊU CẦU CÔNG VIỆC/ JOB REQUIREMENTS
Trình độ học vấn, chuyên môn/ Education background:
- Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành CNTT/ University/ College with the IT
Kinh nghiệm/ Working Experience:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm IT, biết xử lý phần cứng và mạng/ At least 02 years of experiences in the IT Software field, know how to support IT Helpdesk
- Biết lập trình một số ngôn ngữ thông dụng như: C#, Java, Python,...và có thể quản trị các hệ CSDL như: SQL Server, Oracle, MySql, Ms. Power Query... Know how to code some common programming language as: C#, Java, Python,... and can manage Database as SQL Server, Oracle, MySql, Ms. Power Query
- Có kiến thức về phần mềm doanh nghiệp như ERP, DMS, WMS, E-Commerce, E-Office Automation/ Have knowledge about business software as ERP, DMS, WMS, E-Commerce, E-Office Automation
- Có thể xây dựng ETL cơ bản & thiết kế PowerBI/ Can process basic ETL & design PowerBI DashBoard
- Có thể support các vấn đề cơ bản liên quan phần cứng như: OS, Security, Network, Mobile Device, Mobile APP. Can support some basic issues related to hardware such as: OS, Security, Network, Mobile Device, Mobile APP.
Năng lực/ Competency:
- Tiếng Anh giao tiếp B hoặc trở lên/English Communication B or over
- Kỹ năng giao tiếp/ Communication skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem solving skills
Kỹ năng tìm hiểu, nghiên cứu công nghệ mới AI/ Research and study new technology AI