Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/01/2026

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Bộ phận IT Helpdesk đóng vai trò chủ chốt trong việc trực tiếp tiếp nhận và cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho người dùng của Trường Victoria (VSSS).
  • Vị trí này tập trung hỗ trợ các vấn đề liên quan trực tiếp đến việc sử dụng các sản phẩm CNTT của người dùng cuối, bao gồm: Email, Google Workspace, máy in, camera, kết nối internet, tivi, smart board, quản lý truy cập cửa ra vào… và escalate lên các đội nhóm chuyên môn nếu cần thiết
  • Vị trí này yêu cầu ứng viên có khả năng giao tiếp thân thiện với người dùng.

Bạn sẽ đảm nhiệm:

  • Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu người dùng qua chat, call, email, hệ thống ticket và xử lý các sự cố liên quan đến người dùng của trường: laptop/ PC/ network/ wifi/ tivi/ phòng họp/ bảng tương tác/ IP phone/ cài đặt máy in/ quản lý máy in, nạp mực…
  • Hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các phần mềm làm việc: PDF, token, kế toán, office, phần mềm xem camera…
  • Hỗ trợ setup pc/ network/ màn led cho các sự kiện của trường
  • Nạp thẻ, cấp quyền cho thẻ ra vào cửa, thang máy, máy in, gửi xe
  • Quản lý, ghi nhận các tài sản CNTT (laptop/ chuột/ tai nghe…), cho mượn và thu hồi
  • Kiểm tra, healthcheck tình trạng các thiết bị mạng, máy chủ, lưu trữ, camera và cảnh báo hoặc phối hợp xử lý với các đội Network, System, hỗ trợ thay thế các thiết bị hư hỏng
  • Hỗ trợ trong việc di dời các thiết bị CNTT/ camera trong khuôn viên trường
  • Hỗ trợ người dùng cài đặt và sử dụng phần mềm xem camera và phối hợp với quản trị viên VSSS để cấu hình và khắc phục sự cố liên quan đến camera.
  • Tạo ticket trên hệ thống công ty để ghi nhận cho mỗi trường hợp xử lý
  • Làm việc tại cơ sở Riverside và Nam Sài Gòn. Đối với một số cơ sở khác, hỗ trợ từ xa và hướng dẫn người dùng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các lĩnh vực CNTT hoặc chuyên ngành liên quan
  • kiến thức cơ bản về mạng, quen thuộc sử dụng với laptop windows, macbook, thiết bị mobile
  • Có kinh nghiệm làm support trong các tổ chức nhiều người dùng, đã tiếp xúc với các hệ thống camera, máy in, thẻ từ,..là điểm ưu tiên hoặc sẽ được đào tạo
  • Kỷ luật, trung thực, tiếp thu kiến thức công nghệ nhanh, biết sắp xếp để xử lý công việc theo độ ưu tiên, giao tiếp tốt với mọi người
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản (có giao tiếp với giáo viên nước ngoàii.
  • Địa điểm làm việc: Nam Sài Gòn: 803A Nguyen Huu Tho Street, Nha Be, HCMC; Riverside: 2-4 Ben Can Giuoc Street, District 8

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback