1. Nhập hàng – Xuất hàng – Sắp xếp hàng hóa
- Thực hiện nhập kho, sắp xếp và bảo quản hàng hóa theo đúng quy định.
- Xuất hàng đúng theo hóa đơn/chứng từ, kiểm tra đối chiếu với thông tin trên phiếu xuất.
- Kiểm soát, đóng gói, ghi nhãn (in nhãn), kiểm tra, chuẩn bị hàng hóa trước khi giao cho khách hoặc bộ phận liên quan.
2. Kiểm soát & quản lý hàng hóa
- Kiểm kê, đối chiếu số lượng hàng hóa thường xuyên, đảm bảo chính xác.
- Theo dõi hạn dùng, số lô, chất lượng sản phẩm, báo cáo kịp thời khi có sai lệch.
- Quản lý, giám sát việc xuất/nhập hàng khuyến mãi, hàng truyền thông.
3. Bố trí & vệ sinh kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, khoa học, dễ kiểm soát.
- Đảm bảo kho luôn sạch sẽ, an toàn, tuân thủ quy định PCCC và an toàn lao động.
4. Bảo quản & kiểm tra an ninh hàng hóa
- Thực hiện các biện pháp chống mối mọt, ẩm mốc, côn trùng tránh ảnh hưởng đến tài sản trong kho.
- Hỗ trợ kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
- Báo cáo kịp thời khi có sự cố, thất thoát hoặc hư hỏng hàng hóa.