Thông Tin Tuyển Dụng
Key Account Management
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/10/2025 |
Ngành nghề | Thương mại điện tử , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 3 - 10 Năm |
01/10/2025
Thương mại điện tử , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 10 Năm
Nhân viên
22/10/2025
VAI TRÒ CHÍNH: GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG LỚN VÀ TẠO DOANH THU
- Quản lý và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng lớn (key accounts).
- Tăng trưởng doanh số và lợi nhuận từ các khách hàng chiến lược.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ để phát triển doanh số cho khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Gặp gỡ, họp định kỳ với khách hàng để review hiệu suất vận hành, đề xuất giải pháp Fulfillment/công nghệ phù hợp
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kho, IT để thiết kế giải pháp phù hợp với quy trình riêng của khách hàng lớn.
- Đề xuất nâng cấp dịch vụ, xây dựng báo giá, đàm phán hợp đồng.
- Tiếp nhận các vấn đề mang tính chất phức tạp, hay lặp lại từ CS chuyển sang.
Nam/ Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm làm vị trí tương tự trong lĩnh vực Logistics, eCommerce, 3PL, Fulfillment hoặc B2B dịch vụ.
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, quản lý dự án, phân tích số liệu.
Ưu tiên có hiểu biết về hệ thống WMS/OMS/CRM.
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh được với khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
Thời gian làm việc từ T2-T6 hàng tuần.
Lương, thưởng, phụ cấp:
+ Lương: Thỏa thuận theo năng lực trên 15M
+ Thưởng cuối năm ( thưởng tết)
+ Xét tăng lương: hàng năm (theo hiệu quả thực hiện)
+ Phụ cấp: ăn trưa.
+ BHXH, BHYT, phép năm theo Luật lao động và quy định của Công ty.
+ Đầy đủ các chế độ phúc lợi hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch,...
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Văn hóa Công ty tốt.
Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.