Địa điểm

Tây Ninh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Khi nhận được thông tin khiếu nại từ bên ngoài, nhanh chóng sắp xếp điều tra sơ bộ và lập báo cáo.
2. Chịu trách nhiệm tải các báo cáo khiếu nại của khách hàng đã được phê duyệt lên hệ thống OA, theo dõi và xác minh việc thực hiện các biện pháp khả thi được xác định trong báo cáo, đồng thời liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm số lượng khiếu nại.
3. Chịu trách nhiệm tạo và dịch các bài thuyết trình PowerPoint đào tạo khiếu nại của khách hàng hàng tuần, cập nhật bảng điều khiển và giám sát tất cả các phòng ban nộp phiếu đăng ký đào tạo trước ngày hoàn thành đào tạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, không giới hạn chuyên ngành.
2. Thành thạo tiếng Trung 
3. Kỹ năng máy tính.
4. Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm hồ sơ và ít nhất hai năm kinh nghiệm quản lý chất lượng.
5. Kỹ năng giao tiếp nội bộ và phối hợp xuất sắc.
6. Khả năng chịu áp lực và giải quyết v

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback