Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Tư vấn kỹ thuật cho kỹ thuật viên hiện trường (Chatbox)
Tiếp nhận yêu cầu từ kỹ thuật viên hiện trường về tư vấn kỹ thuật.
Tìm kiếm và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
2. Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng (qua các kênh Hotline)
Tiếp nhận cuộc gọi từ người dùng, đại lý, Pro-shop, kỹ thuật viên, nhà thầu… qua các phương tiện như: điện thoại, Zalo, email, website…
Tư vấn kỹ thuật về lắp đặt, tính năng sản phẩm, thông số kỹ thuật… cũng như giải thích và hỗ trợ xử lý sự cố đơn giản (rò rỉ nước, kiểm tra mã lỗi – remote, hướng dẫn sử dụng máy, vệ sinh lưới lọc…) cho khách hàng.
3. Nâng cao kỹ năng kỹ thuật viên
Phối hợp với Phòng Đào tạo để nghiên cứu và phát triển tài liệu liên quan đến tính năng mới, sản phẩm mới và đào tạo kỹ thuật viên hiện trường.
Phối hợp với Phòng Nhân sự để tổ chức các lớp học nâng cao kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý cho Bộ phận Dịch vụ.
Phối hợp với Phòng Marketing Sản phẩm để tổ chức giới thiệu sản phẩm mới cho Bộ phận Dịch vụ.
Tổ chức các lớp nhắc nhở kỹ năng dịch vụ: chăm sóc khách hàng, chuyên môn kỹ thuật, chính sách dịch vụ… cho nhóm kỹ thuật viên có hiệu suất thấp.
Định kỳ tổ chức các cuộc thi kỹ năng dịch vụ, tìm kiếm ứng viên xuất sắc tham gia các cuộc thi cấp khu vực và toàn cầu.
4. Ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ kỹ thuật – Thinklet/Cloud Service, kiểm tra sức khỏe hệ thống VRV,…
5. Hỗ trợ toàn quốc xử lý các trường hợp khó, lỗi lặp lại hoặc lỗi chưa từng gặp (hiếm gặp)…
6. Xây dựng quy trình phù hợp để thực hiện dịch vụ tại công trình.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu từ 0–1 năm kinh nghiệm trong ngành HVAC.
Có kỹ năng kỹ thuật vững vàng liên quan đến hệ thống và thiết bị HVAC.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc, với thái độ tích cực và tinh thần “có thể làm được”.