Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
18/11/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm tra danh sách khách hàng có sinh nhật trong ngày để tặng quà cho khách Quan sát các dịch vụ phục vụ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Hỗ trợ bộ phận Lễ tân đón, tiễn, phục vụ khách Nhật Đón tiếp khách VIP tại sân bay theo yêu cầu của công ty Hỗ trợ bộ phận Nhà hàng phục vụ khách ăn sáng, ăn trưa Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc dịch các văn bản, thư tín có nội dung tiếng Nhật Hỗ trợ tất cả các bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng Thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ của khách sạn Đề xuất ý kiến để cải tiến, thúc đẩy chất lượng dịch vụ tại khách sạn Ghi lại những tình huống khó và cách xử lý vào sổ nhật ký hàng ngày Thực hiện các các công việc khách theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát, Tiếng Anh tốt.
- Tính dịch vụ cao, thân thiện, chu đáo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, học hỏi, đào tạo và tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
24 - 35
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND