Thông Tin Tuyển Dụng
Marketing Executive
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 04/12/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp |
| Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
04/11/2025
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
04/12/2025
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược tăng nhận diện thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng:
- Phân tích mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu để xây dựng kế hoạch tổng thể.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng kênh (ví dụ: truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, quảng cáo trực tuyến) nhằm đạt được mục tiêu về tăng nhận diện thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp triển khai và giám sát các hoạt động theo chiến lược đã đề ra.
2. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội:
- Sử dụng các công cụ và phương pháp nghiên cứu để thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng.
- Phân tích dữ liệu để nhận diện các xu hướng mới nổi, cơ hội tiềm năng cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo nghiên cứu thị trường và đề xuất các ý tưởng dựa trên những phát hiện này.
3. Tạo và quản lý nội dung hấp dẫn cho pages, website, email marketing và mạng xã hội:
- Lên ý tưởng, biên soạn và chỉnh sửa nội dung văn bản (bài viết, nội dung website, email newsletter, caption cho mạng xã hội), phù hợp với từng nền tảng và đối tượng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế (hoặc tự tạo nếu có kỹ năng) để sản xuất các ấn phẩm hình ảnh, video đi kèm nội dung.
- Phối hợp, hỗ trợ làm nội dung, hình ảnh cho sàn online, thương mại điện tử (Shoppe, Lazada, Tiktok Shop,...)
- Lên lịch đăng bài và quản lý hệ thống nội dung trên các kênh đã xác định.
4. Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads, v.v.):
- Lập kế hoạch, thiết lập và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo trả phí.
- Theo dõi ngân sách, đối tượng mục tiêu và hiệu suất của các chiến dịch hàng ngày.
- Thực hiện A/B testing (phương pháp nghiên cứu trải nghiệm người dùng) để tìm ra các mẫu quảng cáo, đối tượng và thông điệp hiệu quả nhất.
- Liên tục tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đảm bảo đạt mức độ hiệu quả và lợi nhuận tối đa.
5. Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch, cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất:
- Sử dụng các công cụ phân tích (ví dụ: Google Analytics, Facebook Ads Manager) để thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing.
- Đánh giá các chỉ số quan trọng như lượt tiếp cận, tương tác, click, chuyển đổi và chi phí trên mỗi chuyển đổi.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất chiến dịch, trình bày các thông tin chi tiết, điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra các đề xuất cụ thể để cải thiện.
6. Tạo tài liệu thiết kế và marketing:
- Sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản hoặc phối hợp với Designer để tạo ra các tài liệu marketing cần thiết như hình ảnh, banner, video ngắn, infographic cho các chiến dịch Digital.
- Đảm bảo các tài liệu này phù hợp với nhận diện thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.
7. Quản lý hoạt động KOL/KOC và Livestream quảng bá
- Tìm kiếm, lựa chọn và làm việc trực tiếp với KOL/KOC phù hợp (theo ngành hàng, độ phủ, tệp khách hàng); Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch KOL/KOC theo từng sản phẩm
- Đàm phán, quản lý hợp đồng, chi phí và nội dung truyền thông với KOL/KOC.
- Phối hợp với team Sales hoặc đại lý để đo lường hiệu quả chiến dịch KOL/KOC (reach, engagement, conversion).
- Phối hợp, hỗ trợ sản xuất livestream quảng bá sản phẩm: viết kịch bản, chuẩn bị nội dung hình ảnh, caption, hỗ trợ truyền thông trước và sau buổi live.
- Quản lý hiệu quả quảng cáo thông qua tracking code / link affiliate của KOL/KOC, tổng hợp dữ liệu đánh giá.
1. Kiến thức & Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing (ưu tiên trong ngành mỹ phẩm và thiết bị y tế).
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo, làm việc với KOL/KOC
- Thành thạo các nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, v.v.).
- Kiến thức về viết nội dung (content writing) và viết quảng cáo (copywriting) cho các chiến dịch marketing.
- Khả năng cập nhật các xu hướng thị trường, tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh và chuẩn bị các báo cáo liên quan
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Kỹ năng tổ chức và chú ý chi tiết: Cẩn thận, tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức mạnh mẽ.
- Tư duy sáng tạo với tinh thần sẵn sàng học hỏi và chủ động.
- Khả năng tạo nội dung cập nhật và hấp dẫn cho các bài đăng, chiến dịch và quảng cáo trên mạng xã hội.
- Chịu trách nhiệm cho các kế hoạch marketing trên các nền tảng đã đề ra.
QUYỀN LỢI
- Đóng full BHXH.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích và ghi nhận sự sáng tạo và đóng góp ý kiến.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa trên hiệu quả công việc và năng lực.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài với công ty, với các đánh giá hiệu suất định kỳ và định hướng phát triển cá nhân.
- Văn hóa công ty coi trọng sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau và tinh thần đồng đội.
YÊU CẦU GỬI CV TIẾNG ANH KHI ỨNG TUYỂN
MỨC LƯƠNG: THEO THỎA THUẬN
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 đến thứ 6)